Sản phẩm mới | |||||||
|
|||||||
Giới
thiệu tổng quan |
Oculus Plug-in cho phép theo dõi chế độ xem camera bên trong
UC-win / Road phù hợp với chuyển động đầu của người dùng bằng cách
sử dụng dữ liệu cảm biến. Cũng có thể thiết lập hệ hiệu chỉnh méo
hình ảnh theo thấu kính. Đơn giản chỉ cần đặt, các trình cắm đầu ra
môi trường 3D VR của UC-win / Road trên ống kính kép Oculus Rift để
tạo ra các hình ảnh 3D lập thể với sự biến dạng của ống kính, cho
người dùng cảm giác hòa mình vào không gian VR. Nhờ sự phát triển
của trình cắm với phiên bản mới sử dụng Oculus SDK mới nhất và làm
việc với UC-win / Road Ver.11.1 và các phiên bản trẻ hơn, UC-win /
Road có thể tương tác với Oculus Rift Consumer phiên bản mới nhất
(CV1 ) với sự ổn định về khả năng hiển thị tốt hơn bao giờ hết. |
Oculus Rift CV1 |
Trình
mã nhúng Oculus Rift cho UC-win/Road |
Oculus Rift là màn hình gắn trên đầu tiên được thiết kế dành cho
chơi game nhập vai với bộ cảm biến gắn sẵn sử dụng công nghệ theo
dõi tùy chỉnh để cung cấp cho người sử dụng độ trễ cực thấp 360 ° và
hình ảnh siêu thị cực rộng của Field View 3D với giá cả phải chăng.
Trình cắm Oculus Rift tạo ra một hình ảnh 3D nổi bật với ống kính
làm méo và theo dõi chế độ xem camera bên trong UC-win / Road phù
hợp với chuyển động đầu của người dùng bằng cách sử dụng dữ liệu cảm
biến. Bằng cách này, cảm giác hòa mình vào môi trường 3D được cải
tiến hơn nữa, và do vậy mô phỏng lái xe với chất lượng cao hơn không
còn là bất khả thi. Về cơ bản, Oculus Rift có thể đưa ra một môi
trường lái xe VR 3D của UC-win / Road với hình ảnh 360 độ trong thời
gian thực để mang đến cho người dùng khả năng hòa mình tối đa và
trải nghiệm lái xe thực tế và trực quan hơn. Thông qua các cảm biến chuyển động được tích hợp, hệ thống sẽ theo dõi chính xác sự di chuyển phần đầu của người dùng và quan sát phối cảnh. Oculus Rift Plug-in được sử dụng kết hợp với Oculus Rift và UC-win / Road là môi trường lý tưởng cho việc mô phỏng xây dựng, chủ thể có thể hiểu rõ hơn về tình trạng hiện tại của trang web, nó sẽ như thế nào sau khi xây dựng, và toàn bộ vòng đời của công trình. Trên tất cả, người dùng không cần phải mang theo phần cứng nặng mà vẫn bước vào một môi trường VR sống động hơn và hấp dẫn với mức độ hiện thực cao hơn từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
Ngoài ra, nó có thể sử dụng để xây dựng các loại hệ thống giả lập khác nhau. Bên cạnh mô phỏng lái xe, chúng tôi còn thực hiện một nhiệm vụ mô phỏng đi bộ khác, hệ thống tích hợp kết hợp với HMD. Sự tư vấn của bạn luôn được chào đón tại công ty chúng tôi. Trình cắm Oculus Rift mới sử dụng SDK mới để cải thiện tính ổn định của bản vẽ bằng cách áp dụng công nghệ ASW mới cho phép người dùng có được trải nghiệm VR tốt hơn. Mặc dù DK2 đã sẵn sàng để làm việc ngay bây giờ, tuy nhiên nó cần được nâng cấp thêm và hoàn thành sau năm 2017. |
Kế hoạch phát triển |
Hỗ trợ hiển thị Anti-alias Jaggies xảy ra ở cạnh của đa giác, hiển thị ở điểm nhìn khác nhau bên mắt phải và mắt trái là lý do chính gây khó chịu trên thiết bị hiển thị gắn trên đầu VR. Ver.12 cung cấp hỗ trợ hiển thị Anti-alias có thể giảm jaggies xảy ra ở cạnh đa giác. Hiển thị HUD、hỗ trợ hiện tượng thời tiết Trong phiên bản tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến hỗ trợ hiển thị HUD (hiển thị sự kiện và hình ảnh) bằng cách sử dụng thông tin 2D trên màn hình. và tiếp tục làm việc để đối phó với một số hiện tượng thời tiết đặc biệt (kính phía trước, pháo sáng mặt trời, vv) mà hiện tại chưa được hỗ trợ. HMD posture phản ánh theo các hiệu ứng âm thanh Âm thanh của dòng giao thông, hay hiệu ứng âm thanh phát lại của mô hình bay có thể đáp lại thông tin HMD posture. Chúng tôi sẽ thúc đẩy thêm sự phát triển về hiệu ứng âm thanh, giúp người dùng cảm nhận âm thanh từ tai. |
(Up&Coming 2017 Ấn phẩm năm mới) | ||
|