Chủ đề hỗ trợ |
|||
Chủ đề hỗ trợ / Sản phẩm chung | |||
|
|||
Đôi khi chúng tôi nhận được yêu cầu từ khách
hàng, "Giấy
phép của tôi không được chứng thực trong phiên bản sản phẩm mới
nhất mặc dù tôi
đang trong hợp đồng bảo trì". Sau khi bắt đầu đăng ký
Những gì cần trong việc chuyển thuê bao Những điều sau đây luôn bắt buộc với những việc chuyển đăng ký thuê bao
Khóa bảo vệ phần cứng phải được nhận diện trong PC. Cài đặt trình điều khiển bảo vệ mới nhất cho hệ điều hành PC của bạn. * Tải xuống từ đường link sau Forum8 website > SUPPORT > Support by product > Sentinel DriverCách chuyển thuê bao đăng ký Sau đây là quy trình làm việc của quá trình chuyển đổi đăng ký: 1. Khởi chạy công cụ RUS Ver.5 trên PC mà phần cứng bảo vệ khóa được kết nối. 2. Thông tin về công cụ RUS (Hệ thống Cập nhật Từ xa) được hiển thị. Bấm “Next”. 3. Nội dung của khóa bảo vệ phần cứng của bạn được hiển thị trong danh sách. Vui lòng tải lại nếu không có số sê-ri, ID người dùng và danh sách giấy phép đã đăng ký. Nếu nó vẫn không được hiển thị sau khi tải lại, PC không nhận ra khóa bảo vệ. Vui lòng cài đặt trình điều khiển bảo vệ mới nhất. 4. Đến bước tiếp theo. 5. Nếu một thông báo cho biết rằng tài khoản xác thực Web của bạn không phù hợp, hãy nhấp vào OK. 6. Nhập Khu vực và mã Người dùng (User code) và nhấp vào lưu (save). Cấu hình PROXY nếu cần. 7. Cập nhật để hiển thị các sản phẩm của bạn có thể được di chuyển sang đăng ký. Đặt kiểm tra trên các sản phẩm mong muốn. 8. Thực hiện chuyển đổi. Nhấp vào Có (Yes) khi thông báo xác nhận được hiển thị. 9. Một thông báo được hiển thị khi quá trình chuyển đổi thành công. * Nếu sản phẩm của bạn không được liệt kê cho các sản phẩm đối tượng chuyển tiếp đăng ký, dữ liệu giấy phép cần thiết cho việc di chuyển có thể không được đăng ký trong khóa bảo vệ. Vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ của chúng tôi. Xác thực Giấy phép Sau đây là quy trình làm việc của quá trình xác thực đăng ký: 1. Khởi chạy một sản phẩm và đi đến thông tin Giấy phép. * Vị trí thông tin giấy phép tùy thuộc vào sản phẩm. 2. Kiểm tra trong "Sử dụng" và chọn "Web" trong "Mode". * Một số sản phẩm yêu cầu cài đặt "Version". 3. Nhấp vào “Chi tiết" (Details), định cấu hình tài khoản xác thực Web và lưu cài đặt. 4. Nhấp vào "Authenticate". Khi bạn được yêu cầu xác thực, bấm “OK” để hiển thị màn hình nhập mã nối tiếp. Nhập (sao chép và dán) mã nối tiếp của bạn. * Bạn có thể kiểm tra mã nối tiếp của bạn trong trang thông tin người dùng của bạn.
|
|
|||
(Up&Coming '18 New Year issue) | |||
|