Chủ đề hỗ trợ
 Chủ đề hỗ trợ / Sản phẩm chung
Chuyển đổi thuê bao Maintenance & Support

Đôi khi chúng tôi nhận được yêu cầu từ khách hàng, "Giấy phép của tôi không được chứng thực trong phiên bản sản phẩm mới nhất mặc dù tôi đang trong hợp đồng bảo trì".
Forum8 đã bắt đầu dịch vụ đăng ký như một dịch vụ bảo trì và hỗ trợ mới trong tháng 4 năm 2016.
Tất cả các sản phẩm mới phát hành tương ứng với nó và người dùng sử dụng sản phẩm của chúng tôi trước khi khởi chạy dịch vụ phải chuyển giấy phép của họ sang đăng ký để sử dụng các sản phẩm mới này.
Rất nhiều người dùng của chúng tôi đang tận dụng những lợi thế mới dịch vụ này. Chúng tôi khuyên người dùng chưa chuyển thuê bao nên thay đổi để bắt đầu nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Sau khi bắt đầu đăng ký

  • Giấy phếp của các bạn sẽ được xác thực qua Web (luôn đảm bảo rằng các bạn có kết nối với internet)
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm trên các máy tính cố định với số lượng giấy phép của mình (tùy chọn có sẵn)

Những gì cần trong việc chuyển thuê bao
Những điều sau đây luôn bắt buộc với những việc chuyển đăng ký thuê bao
  • Máy tính kết nối Internet với hệ điều hành thấp nhất WindowsVista
  • Khóa bảo vệ phần cứng
  • RUS công cụ Ver.5

Khóa bảo vệ phần cứng phải được nhận diện trong PC. Cài đặt trình điều khiển bảo vệ mới nhất cho hệ điều hành PC của bạn.

* Tải xuống từ đường link sau Forum8 website > SUPPORT > Support by product > Sentinel Driver

Cách chuyển thuê bao đăng ký
Sau đây là quy trình làm việc của quá trình chuyển đổi đăng ký:

      1.       Khởi chạy công cụ RUS Ver.5 trên PC mà phần cứng bảo vệ khóa được kết nối.     

      2.       Thông tin về công cụ RUS (Hệ thống Cập nhật Từ xa) được hiển thị. Bấm “Next”.    

      3.       Nội dung của khóa bảo vệ phần cứng của bạn được hiển thị trong danh sách. Vui lòng tải lại nếu không có số sê-ri, ID người dùng và danh sách giấy phép đã đăng ký. Nếu nó vẫn không được hiển thị sau khi tải lại, PC không nhận ra khóa bảo vệ. Vui lòng cài đặt trình điều khiển bảo vệ mới nhất.     

      4.       Đến bước tiếp theo.     

      5.       Nếu một thông báo cho biết rằng tài khoản xác thực Web của bạn không phù hợp, hãy nhấp vào OK.     

      6.       Nhập Khu vực và mã Người dùng (User code) và nhấp vào lưu (save). Cấu hình PROXY nếu cần.     

      7.       Cập nhật để hiển thị các sản phẩm của bạn có thể được di chuyển sang đăng ký. Đặt kiểm tra trên các sản phẩm mong muốn.     

      8.       Thực hiện chuyển đổi. Nhấp vào Có (Yes) khi thông báo xác nhận được hiển thị.     

      9.       Một thông báo được hiển thị khi quá trình chuyển đổi thành công.     

          * Nếu sản phẩm của bạn không được liệt kê cho các sản phẩm đối tượng chuyển tiếp đăng ký, dữ liệu giấy phép cần thiết cho việc di chuyển có thể không được đăng ký trong khóa bảo vệ. Vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.


Xác thực Giấy phép
Sau đây là quy trình làm việc của quá trình xác thực đăng ký:

            1.  Khởi chạy một sản phẩm và đi đến thông tin Giấy phép. * Vị trí thông tin giấy phép tùy thuộc vào sản phẩm.

            2.  Kiểm tra trong "Sử dụng" và chọn "Web" trong "Mode". * Một số sản phẩm yêu cầu cài đặt "Version".

            3. Nhấp vào “Chi tiết" (Details), định cấu hình tài khoản xác thực Web và lưu cài đặt.

            4. Nhấp vào "Authenticate". Khi bạn được yêu cầu xác thực, bấm “OK” để hiển thị màn hình nhập mã nối tiếp. Nhập         (sao chép và dán) mã nối tiếp của bạn.

* Bạn có thể kiểm tra mã nối tiếp của bạn trong trang thông tin người dùng của bạn.

Hình 1 Quản lý giấy phép.


Previous
  
Index
(Up&Coming '18 New Year issue)
Back
Up&Coming

FORUM8